} catch (e) {}; //]]>

KINH NGHIỆM MỞ CỬA HÀNG GIÀY DÉP THU HÚT KHÁCH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khởi nghiệp kinh doanh chưa bao giờ là dễ đặc biệt là kinh doanh giày dép, ngành hàng mang lại nhiều lợi nhuận nhưng mức độ cạnh tranh cao.

Vậy với những người mới bắt đầu, chưa có kinh nghiệm mở cửa hàng giày dép thì phải làm thế nào để có thể khởi nghiệp thành công.

Sau đây chuỗi cửa hàng Thế giới giày sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của chúng tôi để kinh doanh cửa hàng giày dép thành công:

1, Kinh nghiệm chọn mặt bằng:

Để kinh doanh tốt thì cửa hàng của bạn phải có một vị trí tốt. Cửa hàng ở những nơi đông người qua lại, hoặc cạnh trường học, công ty hay ở một khu chợ nào đó… khi đó thì mọi người mới biết đến cửa hàng của bạn và mua sản phẩm.

Ngoài ra, cửa hàng phải có nơi để xe cho khách vào mua hàng. Nếu không có chỗ để xe thì bạn sẽ mất khá nhiều khách đấy.



2, Kinh nghiệm tìm nguồn hàng:

Nguồn hàng rất quan trọng ổn định và chất lượng rất quan trọng. khi bán kẻ bạn phải có sẵn một lượng hàng nhất định ở cửa hàng để cho khách thử và lựa chọn. Vậy nên bạn hãy chọn những nhà cung cấp có nguồn hàng ổn định, chất lượng tốt, và mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, họ phải có kho hàng để đảm bảo bất cứ khi nào cần bạn cũng có thể lấy được hàng một cách nhanh nhất.

Nhưng không phải mẫu nào, size nào cũng bán chạy vậy nên hãy chọn những nhà cung cấp hỗ trợ bạn đổi size, lấy hàng lẻ size hay hỗ trợ bạn giải quyết hàng tồn kho.

Ngoài ra hãy ưu tiên những nhà cung cấp có chính sách bảo hành sản phẩm, vì bạn không thể kiểm soát được sản phẩm có lỗi hay không. Nêu  nếu những đơn vị cung cấp có chính sách bảo hành, thì bạn sẽ yên tâm và tự tin hơn khi bán hàng cho khách.

3, Kinh nghiệm định giá bán

Bạn nên định giá bán không chỉ dựa trên giá vốn sản phẩm. Mà hãy nghiên cứu xem khách hàng của bạn là ai, họ sẵn sàng chi trả mức bao nhiêu để mua một đôi giày, đối thủ của bạn bán giá bao nhiêu, và chất lượng đôi giày bạn bán đáng giá bao nhiêu, từ đó hãy đưa ra một  giá bán hợp lý nhất cho sản phẩm của bạn.


Nhà cung cấp phải có kho và nguồn hàng ổn định


4, Kinh nghiệm quảng bá cửa hàng

Khi kinh doanh mặt hàng giày dép, đặc biệt đối với việc mở shop giày dép thì việc tiếp thị và quảng bá cửa hàng để nhiều khách hàng biết đến là một vấn đề mà bạn không nên bỏ qua. Để tiếp thị và quảng bá cửa hàng hiệu quả, bạn nên chuẩn bị trước một kế hoạch Marketing để thu hút khách hàng tiềm năng ngay từ giai đoạn trước khi mở cửa hàng ví dụ như chương trình khuyến mại nhân sự kiện khai trương cửa hàng, phát tờ rơi, mở nhạc phía trước cửa hàng, xây dựng các chương trình giảm giá hay tặng quà cho khách hàng.

Ngoài ra kinh nghiệm mở cửa hàng giày dép đó là bạn nên kết hợp với các kênh bán hàng online để gia tăng hiệu quả như tạo Fanpage bán hàng và chạy quảng cáo Facebook, xây dựng website bán hàng giày dép, quảng cáo cửa hàng trên các Group, Forum hay bán hàng trên Zalo hoặc các sàn TMĐT như Shopee, Lazada hay Sendo để tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Trên đây là 4 kinh nghiệm mở cửa hàng giày dép để bạn có thể tham khảo và áp dụng cho cửa hàng của mình sao cho thu hút khách nhất.

Chúc các bạn buôn bán thành công!

Để lại bình luận

Copyright © 2019 thegioigiay.vn. Powered by Haravan.